คำที่เรียบง่ายหกคำนี้ได้กลับกลายมาเป็นแถลงการณ์ด้านความงามที่โดดเด่น และสร้างเสริมศักยภาพ พร้อมกับทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความหรูหราได้ และลอรีอัล ปารีสเป็นบริษัทแรกที่ได้บุกเบิกข้อความโฆษณาที่ยกย่องความมั่นใจในตัวเองเหนือสิ่งอื่นใดผ่านแท็กไลน์นี้ แท็กไลน์ของลอรีอัล ปารีสได้เรียกให้ผู้บริโภคได้เข้ามามีความสัมพันธ์กับแบรนด์ และคุณค่าของพวกเขาเอง ตั้งแต่ที่แท็กไลน์นี้ปรากฏขึ้นครั้งแรกในปี 1971 แต่แท็กไลน์นี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์แห่งการเสริมสร้างศักยภาพที่แบรนด์ยึดถือเท่านั้น
โฆษกของเราประกอบไปด้วยบุคคลต้นแบบที่หลากหลาย ซึ่งส่งเสริมความเข้มแข็งและศักยภาพของผู้หญิง พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น ๆ เพื่อใช้ความสามารถของพวกเขาอย่างดีที่สุดในทุกวัน อีวา ลองโกเรีย (Eva Longoria) เป็นผู้นำกลุ่มสตรีนิยมในอุตสาหกรรมบันเทิง ส่วน เจน ฟอนดา (Jane Fonda) เป็นนักต่อสู้เพื่อสิทธิ และนิเวศวิทยาของสตรีที่โดดเด่น ลิยา เคเบเด (Liya Kebede) ทำงานร่วมกับมูลนิธิ Lemlem เพื่อช่วยเหลือช่างฝีมือสตรีในแอฟริกาให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ผ่านการเชื่อมพวกเขาเข้ากับสาธารณสุข การศึกษาและงาน เดาท์เซน โครส์ (Doutzen Kroes) ได้ร่วมมือกับสมาคม “Elephant Crisis Fund” เพื่อพลิกแนวโน้มของอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการทารุณกรรมต่อสัตว์
ลอรีอัล ปารีสได้แสดงให้ถึงคุณค่าด้านสตรีนิยมของบริษัทผ่านทุกสิ่งที่เราทำ และกิจกรรมต่าง ๆ เช่น กิจกรรม Women of Worth กิจกรรมนี้ได้ถูกจัดขึ้นมาเป็นเวลานานหลายปีเพื่อให้เกียรติเหล่าผู้หญิงที่อาสาสละเวลาเพื่อรับใช้ชุมชนของพวกเธอ กิจกรรมนี้จะให้พื้นที่ที่โดดเด่นให้กับผู้หญิงเหล่านี้ และสนับสนุนพวกเธอในเส้นทางของพวกเธอผ่านการสนับสนุนด้านการเงินที่จำเป็น