ลอัอัล ปารีส พันธมิตรอย่างเป็นทางการตลอด 27ปี ของเทศกาลภาพยนต์เมืองคานส์
ยังคงเฉลิมฉลองความงดงามของภาพยนต์ และ ผู้หญิงผู้สร้างภาพยนต์
ในฐานะทีมเมคอัพอย่างเป็นทางการในเทศกาลภาพยนต์เมืองคานส์ ตั้งแต่ปี 1997 ลอรีอัล ปารีสภูมิใจที่ได้สนับสนุนโลกแห่งภาพยนตร์ต่อไป โดยนำสิ่งใหม่ๆ ในด้านความงามมาสู่งานระดับโลกที่สำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ พร้อมทั้งได้เชิญชวนนักแสดงและแอมบาสเดอร์จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งสะท้อนถึงความหลากหลายของผู้บริโภคของ ลอรีอัล ปารีส ไม่ว่าพวกเขาจะอายุเท่าไร หรือมาจากไหนก็ตาม และยังคงรักษาคุณค่าของผู้หญิงและสตรีนิยมที่เป็นหัวใจของแบรนด์
ลอรีอัล ปารีส พันธมิตรในวงการภาพยนตร์มาตั้งแต่ปี 1997
เทศกาลภาพยนต์เมืองคานส์
ลอรีอัล ปารีส ให้การสนับสนุนผู้หญิงในวงการภาพยนตร์เป็นเวลา 27 ปีในฐานะทีมเมคอัพในการแต่งหน้าในงานเทศกาลอย่างเป็นทางการ โดยการรวมแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ไว้บนพรมแดงที่โด่งดังที่สุดแห่งนี้ ลอรีอัล ปารีสจึงทำหน้าที่เป็นตัวแทนของความงามของผู้หญิงทั่วโลก
ลอรีอัล ปารีส ยังยืนหยัดในการเสริมพลังของผู้หญิงในภาพยนตร์ผ่านความสัมพันธ์ที่มีสิทธิพิเศษกับนักแสดงที่รวบรวมคุณค่าของแบรนด์
การประกาศรางวัล LIGHT ON WOMEN AWARD ครั้งที่ 4 โครงการเพื่อส่งเสริมผู้กำกับหญิง
แบรนด์ความงามชั้นนำของโลกนำเสนอรางวัล L’Oréal Paris Lights on Women’s Worth Award ครั้งที่ 4 โดยมีแอล แฟนนิง นักแสดงและแอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส รับช่วงต่อจากเคท วินสเล็ต ในฐานะกรรมการ รางวัลนี้ก่อตั้งขึ้นเพื่อลดความไม่สมดุลทางเพศของผู้สร้างภาพยนตร์แถวหน้า โดยรางวัลนี้จะมอบให้แก่ผู้กำกับภาพยนตร์สั้นหญิงที่มีฝีมือจากการคัดเลือกภาพยนตร์สั้นอย่างเป็นทางการของเมือง Cannes และการคัดเลือกภาพยนตร์สั้นของ La Cinef
พลังแห่งความหลากหลายบนเวทีโลก:
ลอรีอัล ปารีส แอมบาสเดอร์บนพรมแดง
ครอบครัวลอรีอัล ปารีส จะมารวมตัวกันบนพรมแดงเมืองคานส์เพื่อเดินตามคุณค่าของพวกเขา ตั้งแต่เฮเลน เมียร์เรน ไปจนถึงเจน ฟอนดา และอื่นๆ อีกมากมาย บุคลิกที่แข็งแกร่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการเสริมพลังของผู้หญิง และจะสานต่อข้อความแห่งความมีคุณค่าในตัวเองของลอรีอัล ปารีส ที่จะมอบให้ต่อไปบนพรมแดง
ลอรีอัล ปารีส เปิดเทรนด์ใหม่ของความงามที่เมืองคานส์ร่วมกับศิลปินความงามระดับนานาชาติ 30 ท่าน นำโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลกของแบรนด์ วัล การ์แลนด์ และสเตฟาน แลนเซียง เพื่อแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมความงาม ความเชี่ยวชาญ และเทรนด์ใหม่บนเวทีระดับนานาชาตินี้
ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของแบรนด์จะทำหน้าที่สร้างรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อโอบรับความงามในทุกด้าน เพราะเราทุกคนคู่ควร
ทั้งในและนอกพรมแดง แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส มีลุคการแต่งหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยการเปิดตัวสินค้าล่าสุดของแบรนด์ เช่น Lumi Glotion และมาสคาร่า Panorama
เป็นอีกครั้งในปีนี้ที่ครอบครัวของลอรีอัล ปารีส ได้ปรากฏตัวอย่างสง่างามบนพรมแดงของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์
“ในฐานะแบรนด์ที่เชื่อเรื่องความเท่าเที่ยมทางเพศ และ สิทธิ์ของผู้หญิง ลอรีอัล ปารีสสนับสนุนให้ผู้หญิงแต่ละคนแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงในแบบของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนผู้อื่นให้แสดงความเป็นผู้หญิงในแบบของตัวเอง และเมืองคานส์คือที่ที่เรานำเสนอวิสัยทัศน์นั้นในระดับโลก”
เดลฟีน วิกีเยร์-โฮวาส ประธานแบรนด์ระดับโลก ลอรีอัล ปารีส